MobiFone triển khai tặng hàng ngàn e-voucher 100.000đ – Nhanh tay kẻo lỡ!

Chiều nay, nhiều thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài MobiFone với nội dung tặng ưu đãi đặc biệt là e-voucher từ các đối tác mà công ty này kí kết. Vậy những ai chưa có tin nhắn thông báo này muốn sỡ hữu e-voucher thì phải làm như thế nào?

Theo đó, trong thông báo hôm nay (23/11) thì MobiFone cho biết từ hôm nay đến hết 31/12/2020, khách hàng MobiFone (không là Hội viên Kết nối dài lâu) tích lũy tối thiểu 2000 điểm sẽ có thể đổi điểm trong tài khoản thành mã ưu đãi điện tử tại các đối tác như Lazada, Tiki, Al Fresco, Grab.

Số điểm đã được MobiFone tính và có sẵn trong tài khoản của mỗi khách hàng và tỉ lệ đổi điểm thành phiếu mua hàng 2000 điểm = 1 e-voucher trị giá 100 ngàn VNĐ. Chi tiết ở dưới bảng sau:

MobiFone cũng lưu ý rằng là mỗi khách hàng chỉ được đổi tối đa 10 e-voucher và có thể cùng / khác chủng loại. Chương trình này có thể kết thúc sớm nếu khách hàng đã lựa chọn hết số lượng e-voucher của chương trình.

Trước khi đổi điểm để lấy e-voucher, chúng ta cần phải kiểm tra số điểm của mình như sau: KTD và gửi 9237. Sau đó, chúng ta làm theo các bước sau để nhận e-voucher cho riêng mình:

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp LK_mã đối tác_địa chỉ email và gửi 9237 (dấu ”_” là một khoảng trống). Mã của các đối tác cụ thể như sau:

  • Grab: GR
  • Lazada: LZD
  • AL Fresco: AF
  • Tiki: TK

Bước 2: Hệ thống gửi mã e-voucher vào tin nhắn của khách hàng, đồng thời gửi email chi tiết chương trình vào email đăng ký.

Bước 3: Khách hàng sử dụng ưu đãi theo điều kiện quy định của đối tác.

Như vậy là xong rồi, rất đơn giản phải không nào. Với chương trình này, chúng ta có thể dùng đổi điểm để lấy e-voucher tùy thích sử dụng.

Nếu chúng ta thắc mắc hay có bất cứ trục trặc nào, hãy liên hệ ngay tới tổng đài 9090 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Mobifone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *